Hiện nay ở Việt Nam học pha chế đồ uống trở nên phổ biến, rất nhiều người đi học, từ những bạn trẻ yêu thích nghề pha chế đồ uống, đến những bà nội trợ, hoặc những người kinh doanh muốn học để mở quán…. Với sự phát triển của ngành Du lịch, rất nhiều nhà hàng, khách sạn chất lượng phát triển và nhu cầu thưởng thức của người tiêu dùng càng cao, đòi hỏi phải ngành pha chế đồ uống cần nhiều nhân lực có tay nghề, có trình độ chuyên môn.
            Do đó, việc học pha chế đồ uống vừa như sự đảm bảo cho nghề nghiệp tương lai, nhưng cũng là nghề thú vị đòi hỏi sự đam mê, khám phá, sáng tạo nên rất thu hút giới trẻ năng động hiện nay. Và việc lựa chọn học pha chế đồ uống ở đâu là băn khoăn của nhiều bạn trẻ khi bước vào nghề.

            Hiện nay có rất nhiều các lớp học pha chế đồ uống ở Hà Nội nhưng hầu hết chỉ là các lớp học nhỏ, hoặc ở các trung tâm, các công ty, hoặc do những người truyền dạy nhau về nghề pha chế đồ uống. Nhưng sau khi kết thúc khóa học, đều không có sự bảo đảm về chất lượng hay việc làm, hoặc không cấp chứng chỉ, hoặc có cấp chứng chỉ nhưng giá trị của nó thì không được xác định.
            Vì vậy, nếu bạn đăng ký học pha chế đồ uống ở một trường chuyên nghiệp bạn sẽ không chỉ được cấp 1 văn bằng có giá trị, mà còn được đảm bảo về mặt kỹ năng chuyên môn sau:
  • Kỹ năng pha chế các loại đồ uống: nước hoa quả, trà, cà phê (Barista), pha chế đồ uống có cồn (Bartender) đảm bảo chất lượng, định lượng, thẩm mỹ và nghệ thuật.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt:  biết lắng nghe và trò chuyện, tạo bầu không khí thân thiện với khách hàng. Vì người Bartender luôn phải trò chuyện với khách hàng trong suốt quá trình làm việc, đồng thời phải đảm bảo luôn lắng nghe họ để không bị nhầm lẫn các đơn hàng.
  • Kỹ năng tổ chức sắp xếp: biết sử dụng, sắp xếp, trưng bày các trang thiết bị, dụng cụ quầy Bar và các đồ uống pha chế. Sắp xếp chặt chẽ các yêu cầu từ khách hàng ( đồ ăn nhẹ, thanh toán tiền …) theo đúng trình tự, hợp lý.
            Ngoài ra, bạn còn được truyền thụ các kiến thức kinh nghiệm về sự linh hoạt, sự bình tĩnh giải quyết các tình huống phát sinh khi làm việc, và cách ghi nhớ nhiều loại đồ uống, nhớ tên khách hàng để tạo thiện cảm khi làm việc.

            Học pha chế đồ uống không đơn thuần là học pha chế theo những công thức sẵn có mà người học pha chế đồ uống phải biết phát huy khả năng sáng tạo của bản thân. Hãy tạo nên những sản phẩm tuyệt vời trong một môi trường làm việc trẻ trung, sôi động. Việc đăng ký lớp học pha chế đồ uống tại Hà Nội uy tín, chất lượng ở Trường Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
            Đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực pha chế - sẽ là người trực tiếp giảng dạy, giúp các bạn học viên nắm được những kiến thức cơ bản, kiên thức nâng cao và là người chia sẻ truyền thụ và chia sẻ những kinh nghiệm nghề nghiệp bổ ích cho bạn. Trang thiết bị, cơ sở vật chất đầy đủ đảm bảo cho việc học tại trường, ngoài ra bạn sẽ được tham gia các buổi học thực tế tại các nhà hàng, khách sạn.
            Học pha chế chuyên nghiệp, trong môi trường thoải mái, phong cách độc đáo và cơ hội việc làm luôn rộng mở.

HÃY ĐĂNG KÝ NGAY - KHÓA HỌC PHA CHẾ ĐỒ UỐNG TẠI HÀ NỘI
TRƯỜNG TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ VÀ QUẢN TRỊ ĐÔNG ĐÔ
Địa chỉ:          1, Số 6, ngõ 97, phố Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội. 
                        2, Số E21, ngõ 68, phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. 
Điện thoại:    04. 3784 2523  -  0988 912 205  -  0906 195 155

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký khóa học ĐẦU BẾP VIỆT - cơ hội để bước tới thành công!

Khóa học Đầu bếp Việt là khóa học dành cho người đang tìm kiếm cơ hội thành công với  nghề Nấu ăn . C hương trình học Đầu bếp Việt đư...

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

TRUNG CẤP NẤU ĂN

TIN MỚI

BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG

SỰ KIỆN THÁNG 3

@ KHAI GIẢNG KHÓA HỌC:

1/ Trung cấp Nấu ăn: 15/3/2022

2/ Đầu bếp Việt: 21/03/2022

3/ Nấu ăn gia đình: 22/03/2022

Được tạo bởi Blogger.

THỐNG KÊ TRANG

FACEBOOK TRỰC TUYẾN

TRƯỜNG DẠY NẤU ĂN - YOUTUBE

KHAI GIẢNG THÁNG 3/2022

KHAI GIẢNG THÁNG 3/2022
KHÓA HỌC TRUNG CẤP NẤU ĂN + ĐẦU BẾP VIỆT