Mở quán phở kinh doanh thành công là mong muốn của không ít người hiện nay. Tuy nhiên, mở quán phở ra sao, cần những gì, học nấu phở ở đâu ngon là những vấn đề làm nhiều người đau đầu.

Học nấu phở Hà Nội

Món Phở được xem là món ăn mang quốc hồn quốc túy của người Việt Nam. Trên thế giới có rất nhiều món ăn ngon, độc đáo nhưng món phở bình dân của người Việt vẫn mang hương vị đặc trưng làm xiêu lòng những ai đã từng nếm thử qua một lần. Phở được ghi danh vào những món ăn ngon của ẩm thực thế giới, thậm chí ở những nước như Mỹ, Úc, Canada, Pháp… còn có nhiều mô hình kinh doanh quán phở rất thành công, tạo nên màu sắc mới lạ cho bản đồ ẩm thực chung của thế giới.
Thế nhưng để mở quán phở kinh doanh thành công tại Việt Nam hay nước ngoài, bạn cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số lưu ý sau đây.
Một là: Xác định mô hình kinh doanh – đây là bước đầu tiên quan trọng, bởi khi bạn định hướng được mô hình kinh doanh quán phở mà bạn muốn thực hiện (quy mô lớn hay nhỏ, truyền thống đơn giản, hay pha trộn hiện đại, …), bạn sẽ có kế hoạch chi tiết, hướng đi đúng đắn để đầu tư và phát triển sau này.
Hai là: Mặt bằng tốt sẽ là lợi thế của quán phở. Bạn nên chọn địa điểm đặt quán ở những nơi đông dân cư, gần trường học, văn phòng, siêu thị, khu công nghiệp… để khách hàng biết đến nhiều hơn. Nếu không thể đặt quán ở ngoài mặt đường lớn thì đường tới quán phở nhất định phải dễ tìm.
Ba là: Vốn khởi nghiệp - Vốn ban đầu bao gồm tiền đặt cọc thuê mặt bằng, tiền thuê mặt bằng tháng đầu tiên, chi phí sửa chữa mặt bằng, mua sắm bàn ghế, dụng cụ và trang trí quán và chi phí dự phòng 3 tháng đầu tiên.
Bốn là: Ưu thế cạnh tranh – xác định lợi thế cạnh tranh là điểm mấu chốt để đem đến khách hàng cho quán. Nếu bạn tự mở ra và tự đứng bếp nấu phở là tốt nhất. Bạn sẽ vừa tiết kiệm được tiền thuê đầu bếp và nhân viên phục vụ.
Đăng ký khóa học nấu phở mở quán bạn còn có thể biết tạo nên sự khác biệt bằng cách nấu phở ngon, sáng tạo cho món phở thêm hấp dẫn. Đây là cách để quán của bạn mang lợi thế cạnh tranh hơn những đối thủ khác.
Năm là: Chiến lược marketing - chiến lược quảng bá tốt là cách để bạn giữ khách lâu dài. Mạng xã hội hay những diễn đàn về ẩm thực cũng là nơi bạn dễ dàng đưa thương hiệu của mình tới gần hơn với khách hàng tiềm năng mà lại không tốn nhiều chi phí. Vào mỗi dịp lễ tết hay dịp đặc biệt bạn nên tổ chức những chương trình khuyến mãi, trò chơi trúng thưởng hoặc những ý tưởng sáng tạo độc đáo để quán ăn có cơ hội được nhiều khách hàng biết tới.
 lớp dạy nấu ăn mở quán kinh doanh

Nắm bắt được nhu cầu mở quán phở của rất nhiều người, các trường dạy nấu ăn liên tục mở ra các lớp học nấu phở mở quán. Tuy nhiên, bạn hãy lựa chọn được một địa chỉ uy tín được học tập với những giảng viên có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng, khách sạn, học phí hợp lí.
HỌC MÓN VIỆT chính là lựa chọn lí tưởng để đảm bảo cho khởi nghiệp thành công trong kinh doanh mô hình quán phở của bạn.
Khi tham gia khóa học, những chuyên gia giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết sẽ truyền đạt tất cả những bí quyết từ kỹ thuật nấu nước dùng thanh, đậm đà, lựa chọn nguyên vật liệu, chế biến món ăn, bảo quản thực phẩm, cách trang trí món ăn hấp dẫn, cho đến kỹ năng quản lý nhân sự, chi phí và điều hành hoạt động quán. Đặc biệt, Học món Việt sẽ truyền lại cho bạn tất cả công thức nấu phở Bắc, Phở Nam ngon nhất cũng như chia sẻ những phương pháp giúp giảm giá thành và giá vốn nhằm đạt hiệu quả cao nhất cho mô hình kinh doanh quán phở. Như vậy, khi kết thúc khóa học, bạn mới có thể tự tin nấu phở ngon và kinh doanh mở quán phở thành công được.
Thông tin liên hệ:
HỌC MÓN VIỆT – Số E21, ngõ 68 phố Trung Kính, Yên Hòa, Cấu Giấy, Hà Nội
Điện thoại/Zalo tư  vấn: 024. 3784 2523 - 0988 912 205 - 0906 195 155
 đăng ký học nấu phở mở quán



Tag: học nấu bún phở, học nấu phở gia truyền, dạy nấu phở gia truyền, học nấu phở hà nội, trung  tâm dạy nấu phở, học nấu phở ở đâu, học làm phở, dạy phở bò, học nấu phở bò, phở gà ngon ở đâu tại Hà Nội, dạy nấu phở bò, dạy nấu phở hà nội, mở quán phở cần bao nhiêu vốn, học nấu phở ở hà nội, dạy nấu phở ngon.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký khóa học ĐẦU BẾP VIỆT - cơ hội để bước tới thành công!

Khóa học Đầu bếp Việt là khóa học dành cho người đang tìm kiếm cơ hội thành công với  nghề Nấu ăn . C hương trình học Đầu bếp Việt đư...

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

TRUNG CẤP NẤU ĂN

TIN MỚI

BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG

SỰ KIỆN THÁNG 3

@ KHAI GIẢNG KHÓA HỌC:

1/ Trung cấp Nấu ăn: 15/3/2022

2/ Đầu bếp Việt: 21/03/2022

3/ Nấu ăn gia đình: 22/03/2022

Được tạo bởi Blogger.

THỐNG KÊ TRANG

FACEBOOK TRỰC TUYẾN

TRƯỜNG DẠY NẤU ĂN - YOUTUBE

KHAI GIẢNG THÁNG 3/2022

KHAI GIẢNG THÁNG 3/2022
KHÓA HỌC TRUNG CẤP NẤU ĂN + ĐẦU BẾP VIỆT