Khóa học Nấu ăn chuyên nghiệp chất lượng cao - ĐẦU BẾP VIỆT tại Hà Nội

- có cấp Chứng chỉ nghề nấu ăn sơ cấp bậc 2 - liên tục khai giảng khóa học mới dành cho người cần đào tạo nhanh kỹ năng nấu nướng để đi làm, hoặc để mở quán kinh doanh – Điện thoại/ Zalo: 0988 912 205. 
Cùng với sự phát triển của ngành Du lịch kéo theo sự lớn mạnh của các ngành dịch vụ Nhà hàng, khách sạn, nhu cầu ẩm thực, dinh dưỡng của con người ngày càng cao đòi hỏi một nguồn nhân lực lớn có tay nghề chuyên môn trong lĩnh vực ẩm thực – ngành Nấu ăn.
Vì vậy, để đáp ứng mong muốn của người học để làm đầu bếp theo đuổi đam mê, học để có được một công việc ổn định – thu nhập cao, học để tự mở quán các món ăn Việt Nam truyền thống, các quán ăn nhanh, hay các nhà hàng theo phong cách riêng. Nhà trường đã xây dựng một thương hiệu Học Món Việt, đào tạo các khóa học nấu ăn chuyên về ẩm thực Việt và các lớp dạy nấu ăn theo yêu cầu.
Hình ảnh học viên của khóa học Nấu ăn chuyên nghiệp - Đầu bếp Việt
Khóa học nấu ăn chuyên nghiệp chất lượng cao - Đầu bếp Việt là khóa học dành cho người đang tìm kiếm cơ hội thành công với nghề Nấu ăn. Chương trình học Đầu bếp Việt được xây dựng cùng với các chuyên gia, đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bếp – nội dung chương trình học hoàn toàn đáp ứng nhu cầu tuyển dụng tại các khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam và nước ngoài.
Trong quá trình học, học viên sẽ được học thực hành kỹ năng bếp 100% dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp Chứng chỉ sơ cấp nghề nấu ăn bậc 2 và được giới thiệu việc làm tại các nhà hàng, khách sạn, các doanh nghiệp liên kết nếu có nguyện vọng!

Đăng ký khóa học nấu ăn chất lượng cao Đầu bếp Việt, học viên sẽ có được những lợi thế rất lớn như sau:

+ Chương trình đào tạo- chia theo các cấp độ từ kỹ năng cơ bản đến các kỹ năng nấu ăn nâng cao;
+ Đội ngũ chuyên gia giảng dạy là các đầu bếp có niềm đam mê với món ăn Việt, muốn phát triển ẩm thực Việt Nam và có nhiều năm kinh nghiệm;
+ Số lượng học viên mỗi lớp được hạn chế (không quá 10 người/lớp) để đảm bảo thời gian thực hành cho từng học viên;
+ Đào tạo theo hình thức tín chỉ, kết quả của khóa học được bảo lưu để sử dụng hoàn thành bằng Trung cấp Nấu ăn chính quy và học lên cao hơn;
+ Chứng chỉ sơ cấp nấu ăn chính quy được Tổng cục dạy nghề - Bộ Lao động TB&XH công nhận, có giá trị sử dụng cả trong nước và làm việc ở nước ngoài;
+ Trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp, học viên có nhu cầu sẽ được giới thiệu việc làm ngay!
Tay nghề vững vàng – thu nhập cao – không thất nghiệp – tất cả nằm trong tầm tay của bạn nếu bạn có đam mê, quyết tâm, chăm chỉ và nỗ lực!!!
Thông tin đăng ký:

TẠI HỌC MÓN VIỆT – TRƯỜNG TRUNG CẤP CN&QT ĐÔNG ĐÔ
Điện thoại tư vấn:  0988 912 205    024. 3784 2523    0906 195 155

kích chuột vào đây để vào link đăng ký

Đối tượng tham gia khóa học: không phân biệt độ tuổi, đó có thể là:

+ Những người muốn trở thành đầu bếp mà chưa qua đào tạo cơ bản;
+ Những người đang làm việc ở các bếp nhà hàng, bếp ăn tập thể, bếp ăn công nghiệp mà chưa được đào tạo chuyên nghiệp;
+ Những người có dự định mở nhà hàng, quán ăn của riêng mình;
+ Những người đang tìm kiếm cơ hội việc làm cho bản thân tại Việt Nam và nước ngoài.

Nội dung cơ bản khóa học nấu ăn Đầu bếp Việt:

+ Phân biệt các loại thực phẩm, gia vị, chất phụ gia;
+ Cách lựa chọn thực phẩm, nguyên liệu chế biến tươi ngon;
+ Kỹ năng sử dụng các loại dao và dụng cụ trong bếp;
+ Kỹ năng cắt tỉa, trang trí món ăn cơ bản và nâng cao;
+ Các kỹ năng bếp chuyên nghiệp: thái, chặt, xốc chảo, cuốn gói, …
+ Các phương pháp chế biến món ăn: rang, xào, chiên, hầm, ninh, hấp, ngâm, muối chua,…
+ TH chế biến các món ăn Việt – Á – Âu (gần 70 món ăn) từ món cơ bản, món đặc trưng, món tiệc,…

Địa chỉ của Học món Việt:   

1, Số 6 (đầu ngõ 97) phố Phạm Ngọc Thạch, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội.
2, Số E21, ngõ 68 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.


  
Tags: Dạy nấu ăn, day nau an, học nấu ăn, khóa học nấu ăn chuyên nghiệp hoc nau an, dạy học nấu ăn, day hoc nau an, học nấu ăn ở đâu, học nấu ăn ngon, truong day nau an, học nấu ăn ở hà nội, học nghề nấu ăn, trường dạy nấu ăn, hoc nau an ngon, học đầu bếp, lớp học nấu ăn, khóa học nấu ăn, hoc nau an o dau, lớp học nấu ăn cơ bản tại hà nội, học nấu ăn ở đâu tốt nhất, học nấu ăn tại hà nội, học nấu ăn cơ bản, lớp dạy nấu ăn tại hà nội, lớp học nấu ăn ở hà nội, khóa học nấu ăn ngắn hạn tại hà nội, học nghề đầu bếp ở hà nội.

1 nhận xét:

  1. Đối với những dòng bếp trước kia, thì việc chiên xào sẽ mất khá nhiều thời gian để có thể cho thức ăn chín đều, điều đó có thể làm mất đi những chất dinh dưỡng trong thức ăn. Bếp từ Bosch là thương hiệu không những được nhiều người biết đến mà còn được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Bosch pid675dc1e cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay bởi những tiện ích và những tính năng hiện đại, thông minh mà bếp mang lại. Chức năng gia nhiệt nhanh giúp rút ngắn quá trình nấu nướng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với mọi khi. Bosch pid675dc1e giữ ấm thực phẩm hiệu quả giúp các món ăn của bạn luôn được giữ ấm và hâm nóng lại nhanh chóng khi thực phẩm đã nguội. - Cảm biến chiên: Đối với những dòng bếp trước kia, thì việc chiên xào sẽ mất khá nhiều thời gian để có thể cho thức ăn chín đều, điều đó có thể làm mất đi những chất dinh dưỡng trong thức ăn. Chức năng này sẽ giúp các món ăn của bạn được chín đều và không bị mất các chất dinh dưỡng.
    Giúp bạn có thể chọn vùng nấu có kích thước thích hợp cho nồi/ chảo tương ứng. Bếp từ Bosch pid775dc1e là sản phẩm có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Luôn mang đến những trải nghiệm mới mẻ nhất đến cho người tiêu dùng, trong đó những đặc điểm nổi bật phải kể đến như: 3 vùng nấu cảm ứng từ: Rất phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 6 thành viên, nhu cầu sử dụng bếp cao. Mặt gốm thủy tinh Schott có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bếp từ Bosch pid775dc1e vát 2 cạnh trước và sau, viền inox 2 cạnh bên và phía dưới, chống va đập, trầy xước. Công nghệ điều khiển DirectSelect” với 17 mức gia nhiệt để tối đa khả năng điều khiển. - Điều khiển cảm ứng dạng số chọn trực tiếp Gia nhiệt nhanh Booster giúp tiết kiệm thời gian nấu. Hẹn giờ nấu cảnh báo bằng âm thanh, tự động tắt vùng nấu ngay khi thời gian nấu đã hết.
    Với bếp từ Bosch pij651fc1e việc nấu nướng sẽ trở nên vô cùng tiện lợi, nhanh chóng Bếp từ Bosch pij651fc1e cũng là một trong những sản phẩm trở thành những trợ thủ đắc lực của người nội trợ, so với bếp Gas thì sử dụng bếp từ lại mang đến nhiều tiện ích và an toàn hơn bởi bếp được trang bị những tính năng hiệu đại, thông minh, ưu việt, vượt trội, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và những thành viên trong gia đình, nhất là những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Những đặc điểm nổi bật của chiếc bếp từ Bosch pij651fc1e mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm mới mẻ, không còn cảm giác nóng nực và bức bối mỗi khi vào bếp, đứng hàng giờ đồng hồ để nấu ăn,..... Các đặc điểm nổi bật cho chiếc bếp của bạn trở nên hoàn hảo hơn như: - 3 vùng nấu cảm ứng từ: Bếp được thiết kế 3 vùng nấu tiện lợi, cho bạn có thể lựa chọn được vùng nấu có kích thước thích hợp cho nồi hoặc chảo nấu tương ứng.
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm bếp từ vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa

Đăng ký khóa học ĐẦU BẾP VIỆT - cơ hội để bước tới thành công!

Khóa học Đầu bếp Việt là khóa học dành cho người đang tìm kiếm cơ hội thành công với  nghề Nấu ăn . C hương trình học Đầu bếp Việt đư...

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

TRUNG CẤP NẤU ĂN

TIN MỚI

BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG

SỰ KIỆN THÁNG 3

@ KHAI GIẢNG KHÓA HỌC:

1/ Trung cấp Nấu ăn: 15/3/2022

2/ Đầu bếp Việt: 21/03/2022

3/ Nấu ăn gia đình: 22/03/2022

Được tạo bởi Blogger.

THỐNG KÊ TRANG

FACEBOOK TRỰC TUYẾN

TRƯỜNG DẠY NẤU ĂN - YOUTUBE

KHAI GIẢNG THÁNG 3/2022

KHAI GIẢNG THÁNG 3/2022
KHÓA HỌC TRUNG CẤP NẤU ĂN + ĐẦU BẾP VIỆT