Bạn chưa có việc làm? Bạn đang thất nghiệp ư? Tại sao không chọn học nấu ăn, học nghề đầu bếp để tạo cơ hội ổn định công việc cho bản thân.

Hiện nay, trong khi rất nhiều ngành nghề, học viên học xong ra trường không thể xin được việc làm do nhu cầu của thực tế đã bão hòa, nhưng có một ngành nghề vẫn còn ít người nghĩ tới khi định hướng con đường tương lai của mình, hay cho con cháu mình lại đang trở thành một nghề khá "hot" trên thị trường việc làm hiện nay -  đó là ngh đu bếp. Những lý do sau đây sẽ cho giải thích cho các bạn tại sao nghề đầu bếp đang trở thành một nghề “hot” với thu nhập cao trên thị trường hiện nay:

1. Dễ dàng có ngay việc làm: với sự phát triển nhanh của ngành Du lịch hiện nay và nhà hàng khách sạn được mở ra nhiều kéo theo nhu cầu nhân lực ngày càng cao nên nghề đầu bếp nghiễm nhiên trở thành một nghề dễ tìm việc. Thậm chí trường đào tạo có thể giới thiệu việc làm cho bạn ngay khi bạn đang học tại trường và sau khi ra trường.
2. Thời gian học nhanh: Thời gian học sẽ phụ thuộc vào lĩnh vực bạn lựa chọn nhưng thường thì không quá dài. Chỉ khoảng vài tháng bạn đã có thể có một chứng chỉ nấu ăn. Và chỉ cần khoảng hơn một năm bạn đã có tấm bằng Trung cấp Nấu ăn. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí và thời gian cho việc học.
3. Thu nhập cao: hiện nay, thu nhập của nhân viên bếp mới ra trường từ 5 đến 7 triệu đồng/tháng. Sau 2-3 năm làm việc, thu nhập của bạn có thể từ 7 đến 10 triệu đồng/tháng và con số thu nhập có thể gấp 3 - 4 lần nữa nếu bạn nỗ lực nâng cao tay nghề chuyên môn hoặc đạt được đến những vị trí cao như bếp trưởng hay quản lý.
4. Cơ hội giao lưu và thăng tiến rộng: Bạn sẽ có cơ hội được làm việc tại nhiều địa phương, vùng miền khắp đất nước, do đó bạn sẽ được tiếp xúc và giao lưu với nhiều loại hình văn hoá trong và ngoài nước. Bạn cũng có những cơ hội học tập nâng cao trình độ tại nước ngoài hay làm việc ở nước ngoài với mức thu nhập "khủng".
Với những lí do trên, bạn hoàn toàn yên tâm đứng vững cùng với nghề đầu bếp trong khi nền kinh tế thị trường biến động, số lượng công việc hạn hẹp, nhiều ngành nghề lao đao vì khủng hoảng thừa. Con đường nhiều người đi chưa chắc đã là con đường tốt, hãy chọn cho mình con đường phù hợp và học nấu ăn - học nghề bếp sẽ chính là một trong những “con đường” đó.
Vì vậy, ngay hôm nay hãy chọn cho mình môi trường học tập chuyên nghiệp, tại:

Trường Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô

(Dong Do Dongdo college of technology & management)
Chuyên ngành: Nấu ăn - Kỹ thuật chế biến món ăn (Culinary art)
Địa chỉ: Số 6, ngõ 97 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04. 3784 2523  -  0988 912 205 (cô Hạnh- phòng Đào tạo)

Link đăng ký trực tuyến: Tại đây

1 nhận xét:

  1. Trường Trung cấp NẤU ĂN Hà Nội học nhanh 7 tháng có Bằng - học thứ 7 chủ nhật
    Nơi dạy Trung cấp, chứng chỉ Nấu ăn - Đầu bếp chuyên nghiệp - Pha chế đồ uống (Bartender) cho mọi đối tượng - được giới thiệu việc làm - điện thoại tư vấn: 0988 912 205

    Trả lờiXóa

Đăng ký khóa học ĐẦU BẾP VIỆT - cơ hội để bước tới thành công!

Khóa học Đầu bếp Việt là khóa học dành cho người đang tìm kiếm cơ hội thành công với  nghề Nấu ăn . C hương trình học Đầu bếp Việt đư...

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

TRUNG CẤP NẤU ĂN

TIN MỚI

BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG

SỰ KIỆN THÁNG 3

@ KHAI GIẢNG KHÓA HỌC:

1/ Trung cấp Nấu ăn: 15/3/2022

2/ Đầu bếp Việt: 21/03/2022

3/ Nấu ăn gia đình: 22/03/2022

Được tạo bởi Blogger.

THỐNG KÊ TRANG

FACEBOOK TRỰC TUYẾN

TRƯỜNG DẠY NẤU ĂN - YOUTUBE

KHAI GIẢNG THÁNG 3/2022

KHAI GIẢNG THÁNG 3/2022
KHÓA HỌC TRUNG CẤP NẤU ĂN + ĐẦU BẾP VIỆT