Học pha chế đồ uống – khởi nghiệp cho ý tưởng mở quán tự kinh doanh

Ngày nay, có không ít người đang cảm thấy việc phải làm việc tại những môi trường khép kín các công sở thật gò bó và thiếu sự linh hoạt, hạn chế sáng tạo. Họ muốn có một bước chuyển mình bằng cách thay đổi môi trường làm việc để tránh nhàm chán, hoặc tự tạo cho mình một môi trường làm việc năng động hơn mà vẫn có nhiều cơ hội thành công. Chính vì lẽ đó, một số đã có ý tưởng về việc mở quán tự kinh doanh và việc mở một quán cà phê của riêng mình đang trở thành một xu hướng kinh doanh của năm 2017.
Vậy, một trong những bước đi đầu tiên cho việc khởi nghiệp kinh doanh một quán cà phê đó là bạn nên đăng ký ngay một khóa học pha chế đồ uống – Barista. Bởi dù bạn có làm chủ và có đúng trực tiếp ở vị trí pha chế của quán hay không, thì ít nhất bạn cũng cần phải có kiến thức về lĩnh vực pha chế đồ uống thì bạn mới có thể điều hành tốt hoạt động kinh doanh của mình. Ngoài ra khi đăng ký một khóa học pha chế đồ uống, bạn còn có cơ hội được tư vấn định hướng kinh doanh cho quán cà phê của mình, hoặc được hỗ trợ setup quán theo một concept thịnh hành, thời thượng và chia sẻ các kinh nghiệm thành công trong kinh doanh.

Học nghề pha chế chuyên nghiệp - thỏa mãn đam mê - việc làm đảm bảo

Nghề pha chế hiện nay đang có sức hút mạnh mẽ với giới trẻ bởi tính chất năng động, sáng tạo, cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp. Việc trở thành một pha chế chuyên nghiệp - Bartender chuyên nghiệp cũng là một lựa chọn đầy lý thú dành cho các bạn trẻ không chọn con đường học vấn cao để làm hành trang bước vào đời. Và đây cũng là một trong những ngành nghề mang về thu nhập thuộc vào loại khá nếu bạn có tay nghề tốt.
 Do đó, việc đăng ký học một khóa học pha chế đồ uống vừa như sự đảm bảo cho nghề nghiệp tương lai, nhưng làm thỏa mãn sự đam mê khám phá, sáng tạo của các bạn trẻ năng động hiện nay.

Vậy tiêu chí để lựa chọn một lớp học pha chế đồ uống là gì?

Hiện nay có rất nhiều lớp học pha chế đồ uống ở Hà Nội nhưng bạn cần có sự chọn lọc. Bạn học ở đâu để sau khi hoàn thành khóa học bạn không những được cấp chứng chỉ hoặc bằng trung cấp mà còn được đảm bảo những kỹ năng chuyên môn sau:
v Kỹ năng pha chế các loại đồ uống: thức uống truyền thống, các loại matcha, Ice blended và đồ uống sáng tạo, sinh tố trái cây, sữa chua trái cây, soda, cà phê (Barista), pha chế đồ uống có cồn (Bartender) đảm bảo chất lượng, định lượng, thẩm mỹ và nghệ thuật.
v Kỹ năng tổ chức sắp xếp: biết sử dụng, sắp xếp, trưng bày các trang thiết bị, dụng cụ quầy Bar và các đồ uống pha chế. Sắp xếp chặt chẽ các yêu cầu từ khách hàng (đồ ăn nhẹ, thanh toán tiền …) theo đúng trình tự, hợp lý.
v Kỹ năng giao tiếp tốt:  biết lắng nghe và trò chuyện, tạo bầu không khí thân thiện với khách hàng. Vì người Bartender luôn phải trò chuyện với khách hàng trong suốt quá trình làm việc, đồng thời phải đảm bảo luôn lắng nghe họ để không bị nhầm lẫn các đơn hàng.

Ngoài ra, bạn còn được truyền thụ các kiến thức kinh nghiệm về sự linh hoạt, sự bình tĩnh giải quyết các tình huống phát sinh khi làm việc, cách ghi nhớ nhiều loại đồ uống, nhớ tên khách hàng để tạo thiện cảm khi làm việc.

Học pha chế ở đâu?

Học pha chế đồ uống không đơn thuần là học pha chế theo những công thức sẵn có mà người học pha chế đồ uống phải biết phát huy khả năng sáng tạo của bản thân. Hãy tạo nên những sản phẩm tuyệt vời trong một môi trường làm việc trẻ trung, sôi động. Việc đăng ký lớp học pha chế đồ uống tại HỌC MÓN VIỆT là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực pha chế với kinh nghiệm lâu năm trong nghề - sẽ là người trực tiếp giảng dạy, giúp các bạn học viên nắm được những kiến thức cơ bản, kiến thức nâng cao và là người truyền thụ và chia sẻ những kinh nghiệm nghề nghiệp bổ ích cho bạn. Trang thiết bị và cơ sở vật chất đầy đủ đảm bảo cho việc học, thực hành tay nghề. Vậy:
HÃY ĐĂNG KÝ NGAY

KHÓA HỌC PHA CHẾ ĐỒ UỐNG TẠI HỌC MÓN VIỆT

Địa chỉ:    Số E21, ngõ 68, phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. 
Điện thoại:    04. 3784 2523  -  0988 912 205  -  0906 195 155
Thời lượng khóa học: 8 – 10 buổi
Học phí khóa học: (liên hệ)
Lịch khai giảng: ngày 25/09/2017 (lịch học theo đăng ký nguyện vọng của học viên)

Menu các loại đồ uống của khóa học pha chế:

Đồ uống truyển thống
1
Cà phê đen nóng
8
Trà gừng mật ong
2
Cà phê đen đá
9
Trà hoa cúc mật ong
3
Cà phê sữa nóng
10
Trà thảo mộc
4
Cà phê sữa đá
11
Trà Lipton: trà đào, mơ, xoài, …
5
Cà phê trứng
12
Green tea
6
Cacao nóng
13
Thái lan tea: xanh và đỏ
7
Cacao đá
14
Earl Grey tea: trà táo, trà dâu, …
Đồ uống Matcha
1
Matcha sữa đá
3
Matcha đá xay
2
Matcha late
4
Match lắc
Ice blenđe (đá xay) và đồ uống sáng tạo
1
Phúc bồn tử đá xay
6
Dâu tây đá xay
2
Oreo đá xay
7
Chanh leo tuyết
3
Cà phê đá xay
8
Chanh xanh tuyết
4
Hoa quả bốn mùa đá xay
9
Cam tuyết
5
Xoài alimo


Sinh tố trái cây Việt Nam
1
Sinh tố mãng cầu
6
Sinh tố xoài
2
Sinh tố sapoche
7
Sinh tố chuối
3
Sinh tố bơ
8
Sinh tố cà chua
4
Sinh tố dâu tây
9
Sinh tố không sữa
5
Sinh tố hai tầng
10
Sinh tố ba tầng
Sinh tố trái cây đặc biệt ( Lassi Ấn độ)
1
Sapodilla Lassi
4
Strawberry Lassi
2
Cucumber Lassi
5
Mango Lassi
3
Kiwi Lassi
6
Green tea Lassi
Sữa chua trái cây (Yogurt shake, Yogurt muddle)
1
Hoa quả dầm
4
Yogurt mãng cầu
2
Yogurt xoài
5
Yogurt muddle chanh dây
3
Yogurt dâu tây
6
Yogurt bơ bạc hà
Soda (Italian soda, Mojito, Granita)
1
Soda blue sky
6
Soda peach
2
Soda passion
7
Mojito chanh dây
3
Soda kiwi
8
Mojito chanh xanh
4
Soda chanh dây
9
Mojito bạc hà, Mojito kiwi
5
Granita: trà soda, trái cây, …

>>> Bạn có thể tham khảo các bài viết khác:
·        Khóa học Trung cấp Nấu ăn cấp tốc - cho mọi đối tượng (kể cả người không có bằng cấp 3)



Tags: học pha chế, học pha chế đồ uống, học bartender, dạy pha chế, học pha chế ở đâu, khóa học pha chế, lớp học pha chế, học pha chế ở Hà nội, lớp pha chế đồ uống tại hà nội, lớp học pha chế đồ uống, học pha chế đồ uống ở đâu, khóa học pha chế đồ uống, học nghề pha chế, day pha che, học pha chế bartender, khóa học bartender, trường dạy pha chế, dạy pha chế đồ uống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký khóa học ĐẦU BẾP VIỆT - cơ hội để bước tới thành công!

Khóa học Đầu bếp Việt là khóa học dành cho người đang tìm kiếm cơ hội thành công với  nghề Nấu ăn . C hương trình học Đầu bếp Việt đư...

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

TRUNG CẤP NẤU ĂN

TIN MỚI

BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG

SỰ KIỆN THÁNG 3

@ KHAI GIẢNG KHÓA HỌC:

1/ Trung cấp Nấu ăn: 15/3/2022

2/ Đầu bếp Việt: 21/03/2022

3/ Nấu ăn gia đình: 22/03/2022

Được tạo bởi Blogger.

THỐNG KÊ TRANG

FACEBOOK TRỰC TUYẾN

TRƯỜNG DẠY NẤU ĂN - YOUTUBE

KHAI GIẢNG THÁNG 3/2022

KHAI GIẢNG THÁNG 3/2022
KHÓA HỌC TRUNG CẤP NẤU ĂN + ĐẦU BẾP VIỆT