Học nấu phở để mở quán đang là xu hướng kinh doanh ẩm thực hiệu quả của nhiều người. Nắm bắt được xu hướng đó, HỌC MÓN VIỆT đã liên tục mở các lớp dạy nấu Phở gia truyền - Phở bò - Phở gà cho các bạn đang có ý định kinh doanh quán phở. Liên hệ tư vấn nhanh: 0988 912 205.

Phở từ lâu đã là món ăn nổi tiếng của ẩm thực Việt, được bạn bè quốc tế yêu thích thưởng thức mỗi dịp ghé thăm Việt Nam. Kinh doanh quán Phở truyền thống đã trở thành mô hình kinh doanh hiệu quả ở trong nước và ngày càng được phát triển ở nước ngoài.

Phở truyền thống sẽ có hương vị đặc trưng được tạo nên bới vị nước dùng ngọt thanh, các nguyên liệu chế biến nước dùng được kết hợp một cách khéo léo và tinh tế, để đẩy được hương thơm hấp dẫn nhưng không làm mất đi vị ngọt tự nhiên của xương hầm.
Vì vậy, để nấu được một món phở truyền thống ngon không phải là điều dễ dàng. Chính vì điều này, học nấu phở mở quán chính là biện pháp tối ưu dành cho những bạn muốn kinh doanh món ăn nổi tiếng này.
Vậy học nấu phở bò, phở gà ở đâu uy tín? Đảm bảo học xong có thể mở quán kinh doanh !!!
Khóa học nấu Phở bò - gà để mở quán tại trung tâm HỌC MÓN VIỆT chính là lựa chọn lý tưởng trong bước đầu khởi nghiệp kinh doanh của bạn.
Với giờ học linh hoạt, lớp mở thường xuyên và chất lượng tuyệt vời chính là lý do giúp Học món Việt nhận được tình cảm của nhiều học viên trên cả nước. Rất nhiều người đã thành công với quán phở của mình sau khi được truyền nghề tại khóa học nấu phở bò và học nấu phở gà của chúng tôi.
Bởi khi đến với Học món Việt, bạn sẽ được:
* Tư vấn kỹ càng trước khi bạn quyết định đăng ký tham gia khóa học .
* Truyền đạt 100% bí quyết nấu phở ngon từ đầu bếp chuyên nghiệp và tâm huyết
* Thực hành 100% - học 1 thầy dạy 1 trò để đảm bảo cho học viên nắm bắt được tốt nhất.
* Được cung cấp số điện thoại của giảng viên trực tiếp giảng dạy để được cố vấn thêm sau khi kết thúc khóa học (sẵn sàng giải đáp hỗ trợ trong thời gian các bạn mở quán phở)
* Hỗ trợ tư vấn kinh doanh nắm bắt thị yếu khách hàng, tiết kiệm chi phí,
Đó chính là lí do tại sao mọi người lại đăng ký khóa học nấu phở tại Học món Việt.
Thông tin liên hệ:
HỌC MÓN VIỆT – Số E21, ngõ 68 phố Trung Kính, Yên Hòa, Cấu Giấy, Hà Nội
Điện thoại/Zalo tư  vấn: 024. 3784 2523 - 0988 912 205 - 0906 195 155

Nội dung khóa học nấu Phở bò – gà, cụ thể như sau:
* Cách lựa chọn nguyên liệu ngon: thịt bò, gân, tái, nạm, gầu, bò viên, thịt gà...
* Cách sơ chế nguyên liệu và bảo quản nguyên liệu.
* Cách định lượng nguyên liệu để kinh doanh hiệu quả.
* Cách hầm xương bò để nấu nước dùng theo phương pháp truyền thống và hiện đại
* Cách định lượng, ướp hương, nêm nếm gia vị nước dùng theo khẩu vị ba miền (Bắc, Trung, Nam).
* Cách bảo quản nước dùng (giữ nóng, giữ mùi, giữ vị không thay đổi trong suốt thời gian kinh doanh).
* Cách nhúng bánh phở, cắt thái thịt bò bằng tay, bằng máy...
* Cách bố trí bếp nấu, bếp múc phở, quy trình nấu và múc phở.
* Cách múc và phục vụ số đông khách hàng cùng một lúc.
* Cách chuẩn bị chanh, ớt, rau ăn kèm và cách bài trí tô Phở.
Học phí : (liên hệ)
Chứng chỉ : ….  (cấp theo nhu cầu học viên)


Tag: học nấu bún phở, học nấu phở gia truyền, dạy nấu phở gia truyền, học nấu phở hà nội, trung  tâm dạy nấu phở, học nấu phở ở đâu, dạy nấu phở hà nội, học nấu phở ở hà nội, dạy nấu phở ngon, học nấu phở bò, phở gà ngon ở đâu tại Hà Nội, học làm phở, dạy phở bò, dạy nấu phở bò, mở quán phở cần bao nhiêu vốn

1 nhận xét:

  1. Thương hiệu bếp từ Chefs sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc bởi những sản phẩm bếp từ uy tín, chất lượng cao mà giá thành hết sức hợp lý. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu mua bếp từ mới hoặc muốn đổi mẫu mã bếp đang dùng thì chúng tôi mách nhỏ với bạn rằng: Sản phẩm được kỳ vọng đem lại nhiều trải nghiệm và lợi ích cho người dùng. Sau khi được trình làng, Chefs EH-DIH888 đã gây bất ngờ với nhiều cải tiến về tính năng và thiết kế. Là loại bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức về Việt Nam luôn đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất có thể. Bếp từ đôi EH-DIH888 /P/S được tích hợp công nghệ Inverter - Công nghệ tiên tiến bậc nhất của Đức – giúp ổn định nhiệt độ trong quá trình nấu, đảm bảo tuổi thọ cho linh kiện điện tử. Công suất của bếp lớn lên tới 3700W giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, bếp còn tích hợp thêm chế độ nấu warming và được các chuyên gia bếp từ đánh giá là 1 trong những “siêu phẩm” của Chefs.EH-DIH888 /P/S sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn với thiết kế mang phong cách hiện đại, sử dụng tiện lợi dễ dàng. Đây cũng chính là dòng bếp từ hiện đang bán rất chạy trên thị trường bếp Việt. Trang bị bếp từ Chefs EH-DIH888 /P/S sẽ tạo cho không gian bếp của bạn trở nên đẳng cấp và ấm áp hơn bao giờ hết.

    Tính năng nổi bật: - Booster mặt bếp đạt đến 3700W. - Tính năng hâm nóng Warning nhiều mức nhiệt: 65 độ C, 75 độ C, 85 độ C. - Chức năng nấu thông minh. - Chức năng tạm dừng. - Inverter siêu tiết kiệm điện năng. - Khóa an toàn trẻ em. Chức năng hẹn giờ nấu. Nhược điểm nhỏ của bếp từ Chefs là nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện nên giá thành khá cao, cả 2 dòng đều từ 19 triệu đồng trở lên. Người tiêu dùng Việt có nhu cầu rất cao đối với bếp từ đôi có nguồn gốc Đức, vì chúng vừa hợp phong thủy, vừa hợp kiến trúc, lại giải quyết được nhu cầu “sính” hàng “Made in Germany”. Thêm vào đó, sản phẩm lại được ứng dụng công nghệ Inverter, được chứng minh là có khả năng tiết kiệm điện hơn bếp từ thường và giúp bếp hoạt động ổn định ở các mức công suất thấp. Nhờ vậy, Bếp từ Chefs eh dih888 được nằm trong danh sách bếp từ chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của đa số người dùng, giúp khách hàng có thêm lựa chọn khi tham khảo.

    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm Bếp từ Chefs vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa

Đăng ký khóa học ĐẦU BẾP VIỆT - cơ hội để bước tới thành công!

Khóa học Đầu bếp Việt là khóa học dành cho người đang tìm kiếm cơ hội thành công với  nghề Nấu ăn . C hương trình học Đầu bếp Việt đư...

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

TRUNG CẤP NẤU ĂN

TIN MỚI

BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG

SỰ KIỆN THÁNG 3

@ KHAI GIẢNG KHÓA HỌC:

1/ Trung cấp Nấu ăn: 15/3/2022

2/ Đầu bếp Việt: 21/03/2022

3/ Nấu ăn gia đình: 22/03/2022

Được tạo bởi Blogger.

THỐNG KÊ TRANG

FACEBOOK TRỰC TUYẾN

TRƯỜNG DẠY NẤU ĂN - YOUTUBE

KHAI GIẢNG THÁNG 3/2022

KHAI GIẢNG THÁNG 3/2022
KHÓA HỌC TRUNG CẤP NẤU ĂN + ĐẦU BẾP VIỆT